Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Giới thiệu

Công ty Nấu cỗ Thành Long, đã đi vào hoạt động được gần 10 năm chuyên về ăn uống và tổ chức sự kiện về làm tiệc tại nhà, nấu cỗ, tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc hội nghị, sinh nhật, buffet, tiệc truyền thống. "CHÚNG TÔI KHÔNG CHỈ MANG NHỮNG MÓN ĂN NGON TỚI BẠN MÀ CÒN MANG NIỀM VUI ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI"
 Chúng tôi phục vụ tiệc sự kiện tại hệ thống trung tâm của công ty. Phục vụ tiệc tại nhà, tiệc lưu động, buffet, tiệc hội nghị tại bất kỳ địa điểm riêng như: nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi... Với đội ngũ đầu bếp giầu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo. Cùng với các món ăn ngon hấp dẫn, giá cả hợp lý, thực đơn phong phú, tư vấn tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với một bữa ăn ngon, vui vẻ, thân thiện bên gia đình, bạn bè, người thân… Và một điều chắc chắn là chúng tôi xin đảm bảo làm hàng tươi, ngon, vệ sinh, giá rẻ! Với phương châm uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.


Quý khách có nhu cầu đặt tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tân gia, thôi nôi, sinh nhật, hội nghị, liên hoan… xin liên hệ: 0911 21 2468 Để được tư vấn tận tình chu đáo Công ty Nấu cỗ Thành Long hi vọng sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc ngon miệng vui vẻ với những phút giây thoải mái thực sự và hài lòng nhất.
----------------------------
Công ty Nấu Cỗ Thành Long
Đ/c: 235 đường đôi Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0911 21 2468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét