Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tôm sú món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ tiệc

Tôm sú - một món ăn dân giã , bình dị nhưng mang đậm chất Việt. Giữa thời tiết như này mà cả nhà sum họp lại bên nhau , cùng thưởng thức các món hải sản nướng , thưởng thức cùng chai vài chén rượu nhẹ thì còn gì bằng . Tôm nướng muối ớt được chế biến ra sao? cách chọn tôm sao cho phù hợp thì đó là cả một nghệ thuật nấu nướng.


- Các món ngon từ tôm sú được rất nhiều người yêu thích hải sản ưa chuộng. Mùa hè này, khi đi biển về ắt hẳn nhiều người cũng mua cho mình những món quà ẩm thực từ đại dương. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng chế biến những món ngon dễ làm cho gia đình thưởng thức thôi.


- Giá: 300k/ 0,5kg (12 con tôm sú)

Đầu tiên để làm món tôm nướng, ta nên sử dụng tôm sú vì vỏ không quá dày, thịt tôm nhiều, ăn sẽ rất ngon, nguyên liệu cũng khá đơn giản:

- Tôm sú: nên chọn tôm tươi, không chết vì hải sản chết sẽ phân hủy nhanh tạo nên chất độc hại dù nhìn bên ngoài vẫn bình thường, không có nùi đặc biệt nhưng khi ăn vào sẽ rất nguy hiểm đấy nhé. Tùy vào số lượng người ăn mà bạn mua số lượng phù hợp để chế biến món tôm nướng.

- chanh, muối, đường, tương ớt, tiêu, dầu ăn, hạt nêm.

- Que tre nhỏ, bếp than.




Ngoài ra bạn còn được lựa chọn tôm sú chiên cốm xanh ròn rụm.




Quý khách có nhu cầu tổ chức liên hoan tiệc nấu cỗ tại nhà xin liên hệ:

Hotline: 012.54.55.56.68

Website: dacsantainha.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét