Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Đặt cỗ tại nhà ở chính kinh 0936535389

Nấu cỗ ở chính kinh , đặt cỗ ở chinh kinh, nấu cỗ tại nhà ở chính kinh, đặt cỗ tại nhà ở chính kinh thanh xuân- địa chỉ nấu cỗ ở chính kinh thanh xuân | Nấu cỗ Hưng Thịnh 0911212468

Nấu Cỗ Hưng Thịnh chuyên nấu cỗ ở Chính Kinh thanh xuân
Phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Phố Chính Kinh dài 450m, rộng 3-5m. Từ phía Bắc đường Nguyễn Trãi chạy qua cổng làng Nhân Chính, thôn Cự Chính đến phố Quan Nhân. Đất làng Cự Lộc và làng Chính Kinh là hai trong số bốn làng từng hợp thành xã Nhân mục Môn thời trước.
Trước đây, xưa vùng Kẻ Mọc nằm ở hai bên đường Nguyễn Trãi ngày nay, bên phía Nam là hai làng Thượng Đình và Hạ Đình thuộc xã Nhân Mục Cựu và Giáp Nhất thuộc xã Nhân Mục Môn (có thời gian cả Phùng Khoang cũng lệ thuộc làng này). Cả hai cụm xã Cựu và Môn đều thuộc huyện Thanh Trì. Từ sau năm 1954, bốn làng Môn chuyển sang huyện Từ Liêm. Từ năm 1997, thuộc về quận Thanh Xuân mới thành lập.
Tên phố đặt tháng 1/1999.
Nay thuộc phường Nhân Chính và Khương Đình, quận Thanh Xuân.
Nấu Cỗ Hưng Thịnh nhận tiệc ăn hỏi, cưới hỏi ở thanh xuân
Dân trí ngày càng phát triển, công việc gia đình và công việc cơ quan ngày càng nhiều lên, khi gia đình có công việc mọi người cũng ít có thời gian tự nấu nướng như ngày xưa, đa phần khi nhà có công việc liên quan đến cỗ bàn sẽ gọi đơn vị Nấu Cỗ bên ngoài để làm việc này.
NẤU CỖ HƯNG THỊNH chuyên dịch vụ Nấu cỗ ở khu vực thanh xuân nói chung và chính kinh nói riêng. Nấu cỗ Hưng Thịnh với hơn 10 năm trong nghề cỗ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
Hưng Thịnh cung cấp các dịch vụ:
- Nấu cỗ Tân Gia
- Nấu cỗ Giỗ chạp
- Nấu cỗ cưới hỏi
- Nấu cỗ sinh nhật, liên hoan, buffet, khai trương...
Thực đơn đa dạng
Một trong những điểm cộng của đơn vị nấu cỗ Hưng Thịnh đó chính là có thực đơn nấu cỗ vô cùng đa dạng và phong phú. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn tùy thích theo mục đích và nhu cầu của mình.
Thực đơn rõ nguồn gốc
Hiện nay khi sử dụng bất cứ dịch vụ nấu ăn nào khách hàng đều quan tâm tới nguồn gốc của thực phẩm đó. Có rất nhiều đơn vị không uy tín mang đến cho khách hàng những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, khi sử dụng những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc này rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Tuy nhiên vấn đề mà khách hàng lo lắng này hoàn toàn được giải quyết khi đến với đơn vị Nấu cỗ Hưng Thịnh. Các thực phẩm do đơn vị chúng tôi cung cấp đều được kiểm nghiệm rõ ràng đồng thời cam kết chọn lọc từ những đơn vị uy tín rõ nguồn gốc do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng tiệc Hưng Thịnh thời gian vừa qua.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ ở Chính Kinh thanh xuân xin liên hệ:
Công ty cổ phần tiệc Hưng Thịnh - Nấu cỗ Hưng Thịnh
Tư vấn cỗ: 0936535389 / 0911212468 - mr Thịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét