Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Salad gà

Sa lad món ăn khoái khẩu của nhiều chị em phụ nữ. Hãy vào bếp cùng dich vụ nấu cỗ tại nhà chế biến món Salad gà nào các bạn
>> Đặt tiệc buffet tại hà nội chuyên nghiệp giá cực sốc
1 Nguyên liệu làm salad gà
200g thịt gà đã lọc bỏ xương
10 quả cà chua bi (hay cà chua nhót)
1 quả cam ngọt
100g dưa chuột
50g rau diếp thêm ít lá bạc hà
2 Gia vị làm nước trộn:
Nước ép của ½ quả chanh, ớt đỏ, tỏi
Hạt tiêu đen mới xay (lượng tùy ý)
½ muỗng canh dầu giấm trộn salad, 1 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh dầu mè, 10g đường, 1 muỗng cà phê sốt Tahini (Tahini là một loại paste làm từ hạt vừng (bơ vừng), nếu không có bạn có thể thay thế bằng vừng rang chín)
3 Cách chế biến salad gà:
Bước 1: Gà rửa sạch, ướp với hạt tiêu đen mới xay và chút xíu muối trong 30 phút.
Bước 2: Tiếp theo bạn rửa sạch rau diếp, bạn nên ngâm nước muối trước khi rửa cho đẳm bào. Sau khi rửa xong bạn xé miếng nhỏ. Dưa chuột gọt vỏ, bào sợi nhỏ. Tỏi bằm nhỏ. Ớt băm nhuyễn.
Bước 3: Cam gọt vỏ, thái miếng vuông nhỏ. Lá bạc hà rửa sạch, để ráo. Cà chua bi cắt làm đôi.
Bước 4: Cho thịt gà vào chiên. Bạn chiên cho vàng đều hai mặt, sau đó vớt ra, thấm qua giấy thấm dầu cho sạch dầu mỡ. Chờ thịt gà nguội thì xé sợi nhỏ.

Bước 5: Sau khi đã sơ chế xong tất cả các nguyên liệu bạn cho tất cả vào bát lớn trộn đều. Tất cả các vật liệu trong phần gia vị trộn đều tất cả với nhau rồi đổ vào thịt gà và rau, trộn đều là xong. Khi ăn, bày salad gà ra đĩa, rắc tiêu đen lên trên mặt. Nếu muốn món ăn trở lên đẹp mắt hơn bạn có thể trang trí xung quanh đĩa Salad gà bằng chút rau diếp và cà chua bi. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món Salad gà này nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét